รายชื่อผู้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการใช้งานระบบ FDA Import e-Service (Queuing & Tracking)
ข้อมูลเพิ่มเติม : 1.เป็นการอบรมในรูปแบบ On-site ณ ห้องคอมพิวเตอร์ 02 ชั้น 5 อาคาร OSSC
2.ผู้เข้าร่วมการอบรมจะต้องเตรียมคอมพิวเตอร์แบบพกพา โน๊ตบุ๊ค หรือแล็ปท็อป มาเอง
3.ขอสงวนสิทธิ์ที่นั่งสำหรับผู้ที่มีรายชื่อลงทะเบียน 50 ท่านต่อรอบ
รอบที่ 1 ในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคม 2568 เวลา 08.30 - 16.30 น.
https://drive.google.com/file/d/1l56gwjc52Db_GT-f2D8oxIP0cYpshPtR/view?usp=drive_link
รอบที่ 2 ในวันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม 2568 เวลา 08.30 - 16.30 น.
https://drive.google.com/file/d/1-fORhmeRbYGm2Zp3RIRTCqBvpA4FH5JN/view?usp=drive_link
รอบที่ 3 ในวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม 2568 เวลา 08.30 - 16.30 น.
https://drive.google.com/file/d/1Br5gfytkD-gH2AuentL3WQRr_6WH1MKP/view?usp=drive_link
รอบที่ 4 ในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2568 เวลา 08.30 - 16.30 น.
https://drive.google.com/file/d/1dpqlklhjgLcTqSWKKLd9vXYgC-6OQntQ/view?usp=drive_link
รอบที่ 5 ในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2568 เวลา 08.30 - 16.30 น.
https://drive.google.com/file/d/1qnEBvQyuADDoquYWIwKXaJMWOUhsMCoz/view?usp=drive_link
หมายเหตุ : การอบรมในส่วนภูมิภาคจะประกาศวัน เวลา สถานที่ และ รายชื่อผู้เข้าประชุม ทางเว็บไซต์ กองด่านอาหารและยา ที่ https://logistics.fda.moph.go.th/ ภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2568